CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ
- Tạo dựng mối quan hệ hợp tác dài hạn trên cơ sở những thỏa thuận cùng hợp tác và chia sẻ.
- Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
- Thường xuyên trao đổi thông tin và hổ trợ lẫn nhau kịp thời.
- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý đối với các đại lý.
- Cam kết hổ trợ Quí đại lý theo tình hình thị trường khi có biến động.
CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH
Chính sách giá, bảo vệ giá:
Giá mua hàng:
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá tốt nhất dành cho cấp đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo sự tiêu thụ và lợi nhuận cho đại lý trên thị trường
Bảo vệ giá:
- Trong trường hợp OML Lighting giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
- Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:
- Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của OML Lighting, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của OML Lighting.
- Công nợ mua hàng:
Công nợ được thỏa thuận cụ thể trong hợp đồng đã ký kết và các phụ lục kèm theo hoặc các thỏa thuận khác (nếu có)
Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
Hỗ trợ về PR – Marketing:
- Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của OML Lighting. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang Website: http://omllighting.com Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của OML Lighting.
- Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, hàng hoá, sản phẩm, chính sách của OML Lighting, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Hỗ trợ về hàng hóa:
Bảo hành: Các sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng tháng theo quy định của công ty.
– Đổi hàng, trả hàng: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi trong sản xuất và chưa qua sử dụng. Hoặc trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho OML Lighting. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa. Với trường hợp lỗi do nhà sản xuất nhưng quá thời hạn 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, hoặc đã qua sử dụng sẽ được xem xét đổi mới hoặc sửa chữa (tùy thuộc vào mặt hàng).
– Hàng bày mẫu, thử nghiệm: OML Lighting sẽ hỗ trợ Quý đại lý mượn hàng bày mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với OML Lighting khi có nhu cầu.
YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ:
- Trưng bày sản phẩm OML Lighting tại cơ sở của quý Đại lý.
- Hỗ trợ OML Lighting khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
- Mức giá bán ra cho khách hàng phải đảm bảo công bằng không vượt qua giá bán lẻ niêm yết trên Website: http://omllighting.com/
- Thanh toán công nợ đúng thời hạn theo quy định.
CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị điện và chiếu sáng OML Việt Nam
- Chi nhánh miền bắc ( trụ sở chính): 0987.218.900
Số 7 Tổ 7 Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Tp Hà Nội
- Chi nhánh miền nam: 0981.966.088
Địa chỉ: Số 25, Đường 14, Phường An Lạc, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0981.966.088 – 0987.218.900
Email: oml.hn.vn@gmail.com
Website : http://omllighting.com/